Quy định Thanh toán

Quy định thanh toán: Homegym.vn

Chào mừng quý khách hàng đến với trang web Homegym.vn

Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

  1. Tôi có thể thanh toán qua Homegym.vn bằng các hình thức nào?

Các hình thức  thanh toán của US Express là gì?

  • Thanh toán trực tuyến

Thẻ ATM của bạn cần đăng ký sử dụng Internet Banking của ngân hàng bạn đang sử dung. Khi bạn thanh toán tiền của bạn sẽ được chuyển đến cổng thanh toán trung gian thuộc đối tác của Homegym.vn để thanh toán với các hình thức sau:

+ Thanh toán qua thẻ ATM nội địa

+ Thanh toán qua thẻ Visa/ Master

  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản trực tiếp:

+ Chuyển khoản tại ngân hàng

+ Chuyển khoản online

  • Thông tin của bạn được giữ an toàn tuyệt đối và chỉ được sử dụng cho giao dịch này. Chúng tôi sẽ không bao giờ tiết lộ thông tin thẻ của bạn cho bất kỳ bên thứ ba.
  • Hệ thống thanh toán của chúng tôi tuân thủ PCI-DSS, có nghĩa là toàn bộ quá trình thanh toán theo các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất và là tương đương với cơ sở hạ tầng cấp ngân hàn

Tôi có thể thanh toán bằng tiền mặt không?

Bạn hoàn toàn có thể thanh toán bằng tiền mặt, khi đến bước thanh toán (checkout) hãy chọn Phương thức: Cash on Delivery (COD).

  1. Nếu quá trình thanh toán của Tôi bị báo lỗi nhưng tài khoản vẫn bị trừ tiền, Tôi phải làm sao?

Khi thanh toán của bạn bị báo lỗi mà tài khoản của bạn vẫn bị trừ tiền, thông thường lỗi do chính sách kết nối giữa ngân hàng chủ quản của bạn và kênh thanh toán điện tử, bạn vui lòng gọi điện tới Homegym.vn theo sốhotline 090 554 2607 hoặc email cho chúng tôi theo địa chỉ info@Homegym.vn, nhân viên chăm sóc khách hàng của Homegym.vn sẽ kiểm tra thông tin thanh toán của bạn với cổng thanh toán để xác định lỗi.

  • Nếu trong quá trình thanh toán, bạn thao tác bị trùng lặp, hệ thống cổng thanh toán sẽ báo lỗi, cổng thanh toán có trách nhiệm kiểm tra với ngân hàng. Nếu giao dịch thành công, bên cổng thanh toán sẽ đổi trạng thái thanh toán lỗi của bạn thành giao dịch thành công và đơn hàng của bạn vẫn được đặt hàng bình thường. Nếu như giao dịch không thành công, cổng thanh toán có trách nhiệm yêu cầu ngân hàng hoàn trả tiền vào tài khoản của bạn
  • Nếu trong trường hợp thẻ của bạn không đủ tiêu chuẩn thanh toán qua cổng thanh toán, cổng thanh toán đó sẽ làm rõ nguyên nhân với ngân hàng và yêu cầu ngân hàng hoàn trả lại số tiền vào tài khoản của bạn.
  1. Tôi không thấy ngân hàng tôi đang sử dụng trong phần thanh toán của các bạn?

Tôi không thấy ngân hàng tôi đang sử dụng trong phần thanh toán của các bạn?

  • Nếu bạn thanh toán qua cổng trung gian mà ngân hàng bạn sử dụng không nằm trong danh sách các ngân hàng Homegym.vn đang hợp tác, bạn vui lòng chọn phần “Ngân hàng khác” trong phần thanh toán. Tại đây, trang web của chúng tôi sẽ mở ra một trang mới, có đầy đủ danh sách các ngân hàng để bạn lựa chọn, sau khi bạn điền đầy đủ thông tin, và nhấn vào nút thanh toán, giao dịch của bạn sẽ được diễn ra như bình thường.
  • Nếu bạn thanh toán bằng cách chuyển khoản trực tiếp, ngân hàng của bạn không nằm trong danh sách các ngân hàng mà Homegym.vn có, bạn có thể chọn bất kì một ngân hàng nào khác để chuyển khoản tuy nhiên mức phí chuyển khoản khác ngân hàng sẽ cao hơn so với mức phí chuyển khoản ngân hàng cùng hệ thống một chút.
  1.   Tôi đã thanh toán nhưng muốn hủy đơn hàng thì phải làm sao?

Nếu đơn hàng của bạn đã thanh toán nhưng bạn lại muốn hủy đơn hàng, bạn vui lòng thông báo lại ngay cho chúng tôi theo số hotline 090 554 2607 hoặc email tới địa chỉ info@Homegym.vn, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ kiểm tra trạng thái đơn hàng của bạn.

Homegym.vn sẽ thực hiện hủy đơn hàng và hoàn trả lại toàn bộ số tiền mà bạn đã thanh toán, trừ đi các chi phí thuộc bên thứ 3.

  1.   Nếu Tôi chuyển thiếu tiền hoặc thừa tiên Tôi phải làm sao

Nếu Tôi chuyển thừa tiền so với đơn hàng Tôi đã đặt thì phải làm sao?

  • Trường hợp bạn đặt hàng và tiến hành thanh toán qua cổng thanh toán đối tác của chúng tôi, số tiền bạn phải thanh toán sẽ là số tiền mặc định theo đơn hàng bạn đã chọn. Chính vì vậy, thông thường sẽ không có trường hợp bạn bị chuyển thừa tiền.
  • Trường hợp bạn thực hiện thanh toán bằng chuyển khoản trực tiếp nếu bạn chuyển khoản thừa sẽ không thể thực hiện đặt hàng được, hệ thống sẽ báo lỗi.

Tuy nhiên, nếu trong trường hợp bạn chuyển thừa tiền mà vẫn thực hiện được thanh toán, bạn vui lòng gọi tới số hotline 090 554 2607 hoặc email theo địa chỉ info@Homegym.vn, thông báo cho Homegym.vn mã đơn hàng bạn đã đặt, thông tin tài khoản của bạn, nhân viên chăm sóc khách hàng của Homegym.vn sẽ tiến hành kiểm tra và sẽ hoàn lại số tiền chênh lệch vào tài khoản của bạn.

Tôi chuyển thiếu tiền so với hàng đã đặt thì phải làm sao?

  • Trường hợp bạn đặt hàng và tiến hành thanh toán qua cổng thanh toán , số tiền bạn phải thanh toán sẽ là số tiền mặc định theo số tiền đơn hàng bạn đã chọn. Chính vì vậy, nếu số tiền trong tài khoản của bạn không đủ để thanh toán cho đơn hàng, cổng thanh toán sẽ thông báo tới bạn giao dịch của bạn không thành công.
  • Trường hợp bạn thanh toán bằng cách chuyển khoản trực tiếp, khi bạn chuyển thiếu tiền hệ thống sẽ báo lỗi giao dịch của bạn không thành công. Trong trường hợp chuyển khoản trực tiếp giao dịch báo lỗi bạn vui lòng kiểm tra lại số tiền bạn giao dịch. Nếu trong trường hợp kiểm tra đúng số tiền giao dịch nhưng vẫn không thể đặt hàng bạn vui lòng gọi đến 090 554 2607 hoặc email theo địa chỉ info@Homegym.vn.