CÁC GIA ĐÌNH TẬP THỂ DỤNG CÙNG NHAU LÀ NHỮNG GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC

CÁC GIA ĐÌNH TẬP THỂ DỤNG CÙNG NHAU LÀ NHỮNG GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC

NHỮNG LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ TỪ VIỆC TẬP THỂ DỤC CÙNG GIA ĐÌNH 



Đó là “Tuần lễ tập thể dục cùng con”. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những gia đình tập thể dục, ăn uống đầy đủ và vui chơi cùng nhau có một mối liên kết giữa các thành viên với nhau rất chặt chẽ và sức khỏe vật chất và sức khỏe tinh thần thì khỏe mạnh hơn. Xã hội công nghệ của chúng ta đã biến các gia đình về nhà chỉ tập trung trước màn hình tivi, điện thoại thay vì vận động và vui chơi cùng nhau, việc mà tạo ra sức khỏe và niềm vui.


CÁC GIA ĐÌNH TẬP THỂ DỤNG CÙNG NHAU LÀ NHỮNG GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC 

Có rất nhiều lý do tại sao tập thể dục với gia đình có các lợi ích tuyệt vời

Những điều dưới đây chỉ là một trong các lợi ích đó:


  • Não bộ của trẻ em phát triển khi luyện tập: Các nhà nghiên cứu hiện nay đã chỉ ra rằng khi trẻ em tập thể dục, nó tác động vào các cấu trúc não, cái này có thể khiến kết quả học tập của bé trở nên tốt hơn. Các nhà nghiên cứu xác nhận rằng các hoạt động thể chất ở trẻ em có liên quan đến khối lượng chất xám lớn hơn ở vỏ não và dưới vỏ não
  • Gắn kết gia đình: Các gia đình tập thể dục cùng nhau có một mối quan hệ gắn kết chặt chẽ. Bạn cũng có thể có được những khoảnh khắc vô giá mà ghi nhớ cả một đời. Hãy để những đứa trẻ và ba mẹ chọn những bài tập thể dục đa dạng và vui nhộn khác nhau. Gắn kết mối quan hệ gia đình.
  • Phát triển một sức khỏe lành mạnh: Dạy con bạn những lợi ích về sức khỏe của việc tập thể dục. Nói với chúng về sức mạnh của việc xả căng thẳng, áp lực và giúp bạn ngủ ngon hơn. Tập thể dục giúp bạn hạnh phúc hơn về tinh thần cũng như thể chất đồng thời ngăn ngừa bệnh tật bằng cách tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn 
  • Tăng sự tương tác giữa các thành viên trong gia đình: Khi bạn vận động, cười, nói và có các hoạt động tương tác với các thành viên trong gia đình, điều này sẽ cải thiện kĩ năng giao tiếp và tăng độ thân mật giữa gia đình bạn. Bạn sẽ nói về việc chuyện gì đang xảy trong cuộc sống của mỗi thành viên và chia sẻ những thăng trầm trong cuộc sống cùng nhau khi cần một hướng đi khôn ngoan và đúng đắn.